GIỚI THIỆU SÁCH



















Giới thiệu sách mới

Đã xuất bản

Kẻ tin Phật khi học đạo ít nhiều cũng phải biết sơ lược những cảnh giới luân hồi, chốn đi về của từng hạng chúng sinh thiện ác. Tuỳ thuộc khuynh hướng tâm lý mà mỗi cá nhân có lối sống và kiểu hành động không giống nhau. Cái đó gọi là hạnh nghiệp sai biệt. Mỗi hạnh nghiệp dẫn về một cõi tái sinh tương ứng. Khi nhắc đến các cảnh giới siêu đọa, ta không thể nói chung chung rồi hình dung, tưởng tượng theo cách riêng.
Từ non ba mươi năm trước, tại VN, chúng tôi (Toại Khanh) đã phiên dịch cuốn Chúng Sanh Và Sanh Thú của soạn giả Saddhamma Jotika, người sáng lập Đại Học A Tỳ Đàm đầu tiên và duy nhất của Phật giáo Thái Lan tại chùa Rakhang, Bangkok, và nay vẫn đang hoạt động mạnh mẽ.
Ngài Saddhamma Jotika cũng là bậc tôn sư làu thông Tam Tạng đã hướng dẫn nhiều thế hệ tăng ni Thái Lan.
Nội dung cuốn Chúng Sanh Và Sanh Thú được biên soạn kỹ lưỡng với nội dung đúc kết từ các nguồn kinh điển căn bản của Phật giáo truyền thống là Chánh Sớ Tam Tạng Aṭṭhakathā và Phụ sớ Tika.
Sách hiện đã phát hành tại Saigon, quý vị có nhu cầu tìm đọc xin liên hệ các địa chỉ sau:

Cô Nguyễn Ngọc Hai, ĐT: 0772098664, 0362745948
Anh Trần Khắc Tuấn : 0906666378


Toàn bộ tịnh tài có được từ việc phát hành sách cũng sẽ được đưa vào quỹ mua đất của thiền viện VN tại Pyinn Oo Lwin, Miến Điện. Xin tùy hỷ công đức cùng tất cả quý vị hữu tâm.

Đã xuất bản



Sách Kinh Nghiệm Tuệ Quán tập 2 (Toại Khanh dịch và chú) là một tài liệu tham khảo cần thiết cho hành giả Tuệ Quán (Vipassana) và người tham cứu giáo lý A Tỳ Đàm (Abhidhamma) với những phần nội dung quan trọng được đúc kết từ Sớ Giải Tam Tạng (Atthakatha) không thể tìm thấy ở các sách tiếng Việt xưa giờ. Sách hiện đã chính thức phát hành tại Saigon. Quý độc giả có nhu cầu xin liên lạc: 



Cô Nguyễn Ngọc Hai qua số phone sau: 0772098664
Hoặc anh Trần Khắc Tuấn qua số phone sau: 0906666378


Toàn bộ tịnh tài có được từ việc phát hành sách sẽ được đưa vào quỹ mua đất cho thiền viện VN tại Pyinn Oo Lwin (Myanmar).
Xin chân thành tùy hỷ công đức những người quan tâm đến Phật sự ý nghĩa này.

Đã xuất bản




Giá 100k . Liên lạc cô Hai (0772098664) hoặc email:
vietheravada.association@gmail.com









 


Độc giả ở Việt Nam muốn mua sách xin liên lạc
ĐT: Cô Hai 0772098664, 0362745948
Hoặc email: vietheravada.association@gmail.com


* Kinh Trường Bộ giảng giải, Những Bài Kinh Tương Ưng đang hiệu đính và sẽ xuất bản.

TẢN MẠN TÂM TƯ